วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

มาทดสอบแอนตี้ไวรัสในเครื่องกันครับ


มาทดสอบแอนตี้ไวรัสในเครื่องกันครับ !!!
เว็ปต่อไปนี้ เป็นเว็ปไซท์ทดสอบแอนตี้ไวรัสในเครื่องคอมพิวเตอร์...สำหรับท่านที่อยากทดสอบว่า แอนตี้ไวรัสในเครื่องของเรา " เจ๋ง " พอเมื่อเปิดหน้าเว็ปแล้ว กดที่ Download ด้านล่างจากนั้นรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น........................................................สำหรับท่านที่ไม่อยากเสี่ยง ผมแนะนำว่าไม่ต้องลองนะครับโดนมาแล้วเดี๋ยวผมซวยแย่เลย ย้ำนะครับ ลองได้ถ้ามั่นใจว่า " ของเราเจ๋งพอ "และอัพเดทข้อมูลไวรัสล่าสุดๆๆ ...( ตัวใครตัวเราล่ะครับ เผ่นละ ....)http://www.testantivirus.net/....................................................ป.ล. ปรากฏการณืนี้ให้แง่คิดสองอย่างนะครับสำหรับ แอนตี้ไวรัสในเครื่องของเรา.
จากเว็บ pantip

ไม่มีความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม